Tiến lên Miền Nam đếm lá

2024-06-13 16:47

Cút ngay, không được đụng vào tôi. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình

không. Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn.

Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải

thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: thâm sao? Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ May màđây không phải là máu của cô. Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần mang vềà? Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ lấy. Nguồn: EbookTruyen.VN Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. sẽ sướиɠ hết nấc! bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu

Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống môi cô.

ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong danh nghĩa của tôi sao? cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em?

phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh dán miệng vết thương. Em dậy ăn sáng đi. chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giốngthường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi.

Tài liệu tham khảo