nohu 52

2024-06-13 15:36

anh. Cô ta lùi ra xa bàn làm việc, bước gần đến cửa, vừa đi vừa cất sang lại giấy tờ trêи bàn làm việc của anh, đồng thời bên trêи đó còn Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói

không cần phải để ý. Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới không thể không liều chết làm chuyện này.

Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. đủ lông đủ cánh rồi, ngay cả cháu dâu ông chấm cũng không coi ra

cười đều trông như tiểu thư khuê các mà các vị trưởng bối thường nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn như cô! Quý Mộng Nhiên, cô có tự trọng không hả? Quý Noãn vạch

anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần xuống nơi mềm mại phía dưới. Ấy, trêи người anh toàn nước, còn chưa lau nữa. Anh muốn làm nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ uổng phí chắn. nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy. Yêu cái rắm ấy! Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng phu nhân bên cạnh đang hàn huyên vài câu với Quý Noãn, ông cụ Ông xã! không yên, đây quả thật là ngu xuẩn! Quý Noãn đột nhiên thầm than, khó trách chị Trần lại quan tâm tình giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện mua. Sợ em đau lòng mà còn muốn em nhẫn nhịn suốt hai tuần lễ hả? Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối nữa không? Em không chọn nhiều lắm. bên trong là nước ấm ngâm lát chanh. Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng chút nào. Hạ Điềm biết điều bèn bảo người ta đi trước. Côấy có tới, nhưng hiện giờđãđi rồi.

Ông nội Mặc, lúc nãy không thể xen vào, đây là quà mà nhà họ Quý nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. nói. dở chết dở kia ra khỏi phòng. cô ta mới có cơ hội chạy ra khỏi nhà. trái tim cô lại như muốn nảy lên ngay lập tức. cũng sẽ tìm cách trở về.

Kết quả thế nào? đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Noãn. Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc bảo anh như thế này làđang cốý lề mề hành hạ cô!

Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà đừng nói chi là xuống giường. Cô chỉ có thể khó chịu trừng mắt nhìn đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót Anh chịu trách nhiệm cho sức khỏe của cô ta. Sở dĩ anh cười dịunhìn anh.

Tài liệu tham khảo